• (iOS) Car Parking Multiplayer எல்லையற்ற டோக்கன்களை குறியீடு செய்கிறது

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Car Parking Multiplayer ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Car Parking Multiplayer IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ எல்லையற்ற டோக்கன்களை குறியீடு செய்கிறது ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Car Parking Multiplayer 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    நான் ui ஐ விரும்புகிறேன் ஆனால் Nissan s15 மற்றும் கேமரா அமைப்புக்கான காரின் ஒலியை மீண்டும் மாற்றவும்

    402 மீ, 1600 மீ மற்றும் 3 கிமீ எங்கள் கார்களின் நேரத்தை சோதிக்கும் விருப்பத்தை மறுபரிசீலனை செய்யவும், இது கார்களை டியூனிங் செய்ய விரும்பும் அனைத்து வீரர்களுக்கும் பெரிதும் உதவும்.

    Car Parking Multiplayer ব্যাজ ftql

    Street Chaser Nuotykių ijl

    நல்ல ஆப், ஆனால் அடுத்த அப்டேட்டில் சில கார் பரிந்துரைகள் உள்ளன: Nissan Urvan அல்லது Toyota Hiace Mitsubishi Montero sport Mitsubishi Xpander Mitsubishi Strada Nissan Navarra மேலும் அதை மிகவும் யதார்த்தமாக மாற்ற நீங்கள் அதிக சைரன் ஒலிகளை சேர்க்கலாம். மற்றும் விளக்குகளை பிரகாசமாக்கவா? நான் இரவு நெடுஞ்சாலையில் செல்லும்போது அது பயனற்றது

    இந்த கேம் நன்றாக உள்ளது ஆனால் விஷயம் என்னவென்றால், அதை அப்டேட் செய்வதற்காக எனது மொபைலில் உள்ள அனைத்தையும் நீக்கச் செய்ய முயற்சித்தது. நான் எல்லாவற்றையும் நீக்கிவிட்டேன், அவற்றைத் திரும்பப் பெற வேண்டியிருந்தது, என்னிடம் நிறைய சேமிப்பிடம் இருந்தது, நான் மற்ற கேம்களைப் பதிவிறக்க முயற்சித்தேன், அவை வேலை செய்கின்றன, ஆனால் இந்த கேம் அது அல்ல. சரி

    நான் விளையாட்டை மீண்டும் தொடங்குகிறேன், மீண்டும் திறந்த விளையாட்டு இந்த விளையாட்டை மீண்டும் தொடங்குகிறேன், விளையாட்டை மறுதொடக்கம் செய்வது ஏன் எனது முன்னேற்றம் தோல்வியடைந்தது என்று டெவலப்பர்கள் மீது நான் மிகவும் கோபமாக இருக்கிறேன்

    இந்த கேம் நன்றாக உள்ளது..ஆனால் இன்னும் கூடுதல் திருத்தங்கள் தேவை. தயவு செய்து டூப்ளிகேட் போடுங்கள், இதனால் மக்கள் டீக்கால் மற்றும் லைவரி போடும்போது மறுபக்கம் குழப்பமடைய மாட்டார்கள்..இது வெறுப்பாக இருக்கிறது, ஏனென்றால் கடந்த ஆண்டிலிருந்து இந்த அம்சத்தை மக்கள் கேட்கிறார்கள், தயவுசெய்து நண்பர் பிரிவை சரிசெய்யவும் காரின் ஒலிகள்

    பஜெரோ ஸ்போர்ட், ஃபார்ச்சூனர், எக்ஸ்பாண்டர் கிராஸ் மற்றும் உட்புறம் போன்ற பல கார்கள்

    எனது supra mk 5 ரீசெட் ஆனதால் நான் இதை 3 நட்சத்திரமாக மதிப்பிடுவேன், மேலும் நான் ஏன் பணத்தை வீணடித்தேன் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, அதற்காக நான் 300 காசுகளுக்கு பணத்தை வீணடித்தேன், அதன் பிறகு நான் மீட்டெடுப்பு வாங்குவதைக் கிளிக் செய்தேன், இந்த மதிப்பாய்வைப் பார்த்தால் எதுவும் நடக்கவில்லை. முடிந்தால் 300 காசுகள் மற்றும் சுப்ராவை திருப்பி கொடுங்கள். காரை வாங்கிய பிறகு அது ஏன் ரீசெட் செய்யப்பட்டது என்பதை அறிய விரும்புகிறேன். முடிந்தால் மீண்டும் காசுகளையும் காரையும் கொடுங்கள். முடிந்தால் 300 காசுகளை மட்டும் திருப்பிக் கொடுங்கள். நன்றி CPM.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :