• (Android) Stickman Master Archer ઘણા સહનશક્તિને છેતરે છે

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Stickman Master Archer ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Stickman Master Archer IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ઘણા સહનશક્તિને છેતરે છે ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Stickman Master Archer 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    ખૂબ સરળ! આ રમત રમવાનો આ મારો 2જો દિવસ છે અને મને પહેલેથી જ ટ્રૅશ ગોલ્ડન વસ્તુઓ મળી ગઈ છે... મેં આ રમતને 5 સ્ટાર આપ્યો હોત, પરંતુ સોનાના હથિયારો ખૂબ નબળા છે! હું જે કહેવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો છું તે સુવર્ણ શસ્ત્રો છે.

    તેની ખૂબ જ સારી રમત, અને 2 દિવસે સરળતાથી ઠંડી સ્કિન્સ મળી, જોકે કેટલીકવાર ફ્રીઝને નિયંત્રિત કરે છે અને જ્યારે કોઈ તીર મારતું નથી ત્યારે પણ હું અચાનક મૃત્યુ પામે છે.Pls ઠીક કરો

    મનોરંજક રમત છે પરંતુ તમને જાહેરાત ઘડિયાળ માટે કોઈ પુરસ્કારો આપવામાં આવતા નથી. ઉર્જા ફરી ભરવી કે લડાઈ ચાલુ રાખવાનું પણ કામ કરતું નથી. એકવાર ફિક્સ થઈ ગયા પછી આ એક સરળ 5 છે.

    એમડી અનવર હુસૈન

    Crazy Dino Park Слагалице reig

    તે એક સારી રમત છે પરંતુ શું તમે પૈસા માટે શસ્ત્રાગારમાં વેચાણનો વિકલ્પ બનાવી શકો છો જો અમે કેટલીક વસ્તુઓ વેચવા માંગતા હોય તો હું તમને 5 સ્ટાર આપીશ. અને શું તમે ભગવાન અને રાક્ષસ રાજા જેવા 6 સ્ટાર પાત્રો બનાવી શકો છો .અને તેમના ધનુષ જેમ કે રાક્ષસ સ્લેયર અને ગોડ સ્લેયર તેથી તે છે અને તમારી રમતને પ્રેમ કરો અને સુધારતા રહો.

    શ્રેષ્ઠ નથી પરંતુ મારા પ્રિય

    સાધનની ગુણવત્તા કેમ ઘટતી જાય છે કેમ કે આપણે તેને મર્જ કરીએ છીએ?? તે 3 સ્ટાર સાધનો બતાવે છે પરંતુ 1 સ્ટાર સાધનોની સરખામણીમાં ખૂબ જ ખરાબ છે

    તે કંટાળાજનક છે અને જાહેરાતો કામ કરતી નથી

    તે રેલી ગ્લીચી છે

    Stickman Master Archer Arkade uerf

    આ રમત ખરેખર સારી છે. હું સોનાના ધનુષ અને બખ્તર સરળતાથી મેળવી શકું છું.

    ઓઓઓ

    આ ખૂબ સારું છે પરંતુ મને ખરેખર તે 5 સ્ટાર ડ્રેસ અને ધનુષ્ય પરંતુ દેવદૂત બખ્તર મળ્યું છે

    જેક સ્નેક 3 વર્ષ રમ્યા પછી હું રમી શકું છું, હું એમ નથી કહેતો કે તમે ખોટા છો પણ તમે જાણો છો તે માટે તમે રમત રમી શકો છો

    ઘણી જાહેરાતો માટે મનોરંજક રમત માર્ગ.

    શ્રેષ્ઠ રમતો

    તે ખરેખર સારી રમત છે, મને આ ગેમ ઇન્સ્ટોલ કરવાનો ક્યારેય પસ્તાવો થયો નથી✨

    મને આ રમતો ગમે છે

    Stickman Master Archer ארקייד fqea

    Stickman Master Archer Arkády gtw

    Stickman Master Archer Pelihalli apt

    આ રમત ખૂબ જ ખરાબ છે ઘણી જાહેરાતોની ભૂલો છે અને હું ખૂબ જ પાછળ છું, કૃપા કરીને સમસ્યાને ઠીક કરો અને હું તીર ચલાવી શકતો નથી

    સમય પસાર કરતી રમત

    મને આ રમત ગમે છે

    મને આ રમત ખૂબ જ ગમે છે

    સારું


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :