• (Android/iOS) All That Remains: Part 1 - Bunker Room Escape Game รหัสอัญมณีไม่ จำกัด

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ All That Remains: Part 1 - Bunker Room Escape Game ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ All That Remains: Part 1 - Bunker Room Escape Game IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ รหัสอัญมณีไม่ จำกัด ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ All That Remains: Part 1 - Bunker Room Escape Game 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    เปิดทีวีไม่ได้-ฉันเห็นคนอื่นมีปัญหาเดียวกัน! ฉันต้องทำอย่างไร? ขอบคุณ!!

    ชอบมากแต่ยังเล่นไม่จบ

    เกมหนีที่ยอดเยี่ยม หนึ่งในห้องหลบหนีดิจิตอลที่ดีที่สุด อินเทอร์เฟซที่ยอดเยี่ยมและใช้งานง่ายปริศนาที่ยอดเยี่ยมและยากจริง ๆ ไม่ใช่เกมคลิกจุดหลบหนีตามปกติของคุณ - รักมัน!

    สนุกดี. คุ้มเกินราคา รอภาค2ครับ

    ฉันรักเกม Glitch เสมอ! ชอบมากที่มีเบาะแสหลายอย่างที่จะรวบรวมเพื่อไขปริศนา ฉันชอบที่ปริศนาไม่ได้ขึ้นอยู่กับเชิงเส้นทั้งหมด ปริศนาหลายตัวเปิดและทำงานพร้อมกัน Devs ฉันหวังว่าคุณจะสร้างเกมที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ต่อไป ฉันจะยังคงจ่ายเงินสมทบเพื่อเก็บอาหารไว้บนโต๊ะของคุณ

    นี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ฉันหงุดหงิดและโมโหกับปริศนาบางอย่าง แต่เมื่อเข้าใจแล้ว ฉันก็รู้สึกว่าประสบความสำเร็จในการไขปริศนาตัวต่อไป หวังว่าภาค 2 จะมาเร็ว ๆ นี้

    สนุกกับเกมนี้มาก รักที่ไม่มีวัตถุที่ซ่อนอยู่ ฉันเกลียดพวกนั้น อดใจรอไม่ไหวให้ภาค2ออก

    เกมปริศนาผจญภัยที่เป็นของแข็งปริศนาเป็นสิ่งที่ท้าทายแต่ไม่ได้บ้ามาก ที่สำคัญที่สุด คำแนะนำทั้งหมดสมเหตุสมผล ไม่มีอะไรน่าสับสนแม้แต่น้อยเมื่อคุณรู้คำตอบ คำใบ้ก็ยังไม่สมเหตุสมผล (แม้ว่าจะมีบางคู่ที่ผลักดันมัน *อะแฮ่ม สำเร็จ/ล้มเหลว*.) ปริศนาและคำใบ้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของโลก ไม่เหมือนปริศนาสำหรับปริศนา มากมายที่จะโต้ตอบกับ การเขียนเป็นเรื่องตลก ฉันขอสงวนคะแนน 5* ไว้สำหรับเกมอย่าง Riven แต่เกมนี้เป็นเกมที่สนุกและแข็งแกร่ง

    ปริศนาที่ดี แต่สั้นเกินไปและมีข้อผิดพลาดมากเกินไป ทำให้เกมปิดตัวลงหรือตัวต่อไม่ทำงาน

    สนุกสุด ๆ แต่ฉันคาดหวังไม่น้อยจากเกมผิดพลาด - มันยอดเยี่ยมมาก! ฉันไม่ได้เล่นเกมให้จบ เนื่องจากฉันประสบปัญหาเช่นกันเมื่อใช้เทอร์มินัล ฉันลองมาสองสามครั้งแล้วและฉันก็เบื่อมัน บางทีผู้พัฒนาอาจจะแก้ไขในไม่ช้านี้ แต่ในขณะเดียวกันก็เล่นเกมอื่นๆ ของพวกเขาทั้งหมด!!

    เกมที่ยอดเยี่ยม...ปริศนาที่ท้าทาย...และจะดำเนินต่อไป

    ผิดหวังมาก. สนุกกับเกมและจ่ายเงินเพื่อที่ฉันจะได้เล่นต่อ ทุกครั้งที่ฉันเข้าไปในคอมพิวเตอร์ เกมจะล่มและฉันก็สูญเสียความคืบหน้าทั้งหมดไป จะไม่ลองเล่นอีกแล้ว

    ให้บอกว่ามันเป็นแค่พวกคุณสองคนที่สร้างเกมเหล่านี้ได้น่ากลัวมาก... คุณภาพปริมาณภูเขาได้ดีกว่าที่ต้องใช้ทีมของผู้คน... รักรักเกมของคุณทั้งหมด.. ยังไม่เคยผิดหวัง และฉันค่อนข้างแน่ใจว่าฉันจะไม่มีวันเป็น .. ฉันไม่ได้รีบเร่งและไม่แม้แต่ดูภาพของเกม ฉันเพิ่งเห็นเกมผิดพลาดและกดซื้อ lol....รักษาการทำงานที่ยอดเยี่ยม... N สำหรับบันทึก ตอนนี้ฉันเข้าใจช่วงเวลาระหว่างเกมแล้ว.. ตื่นเต้นกับอะไรต่อไป.. ฉันรู้ว่าฉันจะไม่มีปัญหาใดๆ....

    เกมไขปริศนาที่ยอดเยี่ยม ส่วนใหญ่เป็นการสำรวจโดยใช้ตรรกะและการทำลายรหัส ฉันติดสองสามครั้ง

    Mazes & More Слагалице zla

    เกมที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้

    มันเจ๋งสุด ๆ .. ฉันขอตอนต่อไปได้โปรด :)

    All That Remains: Part 1 - Bunker Room Escape Game ایڈونچر uqya

    สิ่งเดียวที่ฉันจะเพิ่มคือปุ่มข้ามสำหรับฉากคัตซีน

    เกมยอดเยี่ยม แต่ผมเล่นจนจบและมีข้อผิดพลาด (เห็นว่าคุณกำลังพยายามแก้ไขอยู่) รอตอนต่อไปไม่ไหวแล้ว!

    เกมหนีที่ดีมากแม้ว่าคำใบ้จะมีประโยชน์ การเล่นเกมนั้นดี เสียงค่อนข้างน่าขนลุก แต่ก็เจ๋ง และโดยรวมแล้วมันสนุกมากและมันทำให้คุณคิดได้จริงๆ รอภาค 2 ไม่ไหว!

    All That Remains: Part 1 - Bunker Room Escape Game ایڈونچر clc

    เกมหลบหนีที่น่าสนใจพอสมควร ปริศนาที่ดี บรรยากาศดี๊ดี

    เกมที่ยอดเยี่ยม แต่สองครั้งในบ่ายวันหนึ่ง เกมเกิดขัดข้องแบบสุ่มกับฉัน และเมื่อฉันเริ่มใหม่ ความคืบหน้าที่บันทึกไว้เพียงอย่างเดียวคืออัลบั้มรูปภาพของฉัน ฉันชอบที่จะจบเกมนี้ แต่มีหลายครั้งที่ฉันเต็มใจเล่นซ้ำในชั่วโมงแรก ของการทำงานโดยไม่ตั้งใจ

    ชอบเกมแนวนี้อย่างมาก.. ละล่ำสันก่ถูกใจ..จะลงทุนซื้อทุกเกมเลย.. สร้างเกมดีๆมาอีก...

    เกมอื่น ๆ ของพวกเขาเป็นเกมโปรดของฉัน แต่เกมนี้ไม่เป็นไปตามความคาดหวัง

    ยอดเยี่ยมเช่นเคย :) ปริศนาไปป์ค่อนข้างทำลายประสาท แต่ไม่เป็นไร จะให้ 5 ดาว แต่ฉันไม่สามารถผ่านคอมพิวเตอร์ที่ไม่แสดงตัวเลือกใด ๆ หลังจากใส่ฟลอปปีดิสก์ ฉันเดาว่าฉันเริ่มมันตั้งแต่แรกแล้ว พวกคุณช่วยแก้ไขได้ไหม แก้ไข: ขออภัยฉันพลาดบางสิ่งบางอย่าง ไม่เป็นไรตลอด! 5 ดาว :)

    มันเป็นเกมที่สนุกและค่อนข้างท้าทาย แต่มันรีเซ็ตสองครั้งเพื่อที่ฉันจะได้เริ่มใหม่ทั้งหมด (ยกเว้นว่าจะเก็บภาพที่ถ่ายไว้ทั้งหมด) ครั้งแรกฉันไม่ได้อยู่ไกลขนาดนั้น ฉันจึงเริ่มใหม่ แต่ฉันมาไกลมากในครั้งที่สองและฉันไม่อยากเล่นซ้ำทั้งเกม แย่จัง เพราะฉันกำลังสนุกกับมันอยู่ แต่ถึงเวลาต้องถอนการติดตั้ง

    All That Remains: Part 1 - Bunker Room Escape Game Macera Oyunları asqb

    รอภาค2 ......

    ดีแต่ซับซ้อนไปหน่อยสำหรับฉัน

    รักเกมนี้มาก ใช้เวลาเล็กน้อยในการเข้า - ใช้เวลานานในการค้นหาวิธีใช้สิ่งของและไขปริศนา แต่ตอนนั้นดีมาก กราฟิกที่ยอดเยี่ยม ปริศนาที่ท้าทาย เรื่องราวที่น่าสนใจ ชอบมีกล้อง. จะเล่นเกม Glitch มากกว่านี้แน่นอน แนะนำเป็นอย่างยิ่ง

    เย้ๆ... ยืนยันได้เลยว่าเกมจะล่มแบบสุ่มและรีเซ็ตความคืบหน้าทั้งหมดของคุณ คุณจะสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างและเกมจะเริ่มต้นใหม่อย่างที่คุณไม่เคยเล่นมาก่อน

    เกมยอดเยี่ยมเช่นเคย แต่มันพังก่อนฉากคัตซีนหลังจากไขปริศนาตัวต่อ rad หวังว่าคุณจะแก้ไขได้เร็ว ๆ นี้!

    เกม Glitch ร็อค! เพิ่มเติมโปรด!,

    ฉันรักเกม Glitch และเกมนี้ก็เป็นผู้ชนะอีกคน ปัญหาเดียวคือในตอนท้าย ขณะที่ฉันกำลังจะออกจากบังเกอร์ เกมก็พังและฉันได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาด ฉันถือว่าทั้งหมดที่ฉันพลาดคือเรื่องจบ ขอแนะนำเกมนี้และเกมทั้งหมดของพวกเขา

    All That Remains: Part 1 - Bunker Room Escape Game Nuotykių orl

    ฉันชอบมัน. มันท้าทายมากและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป ทำได้ดีมากกลิทช์

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :